60 Phút
3 Tháng

Thay Màn Hình Xiaomi Redmi 8

4.1 5 (1 đánh giá)
550.000
  • Thời gian sửa chữa: 60 Phút
  • Thời gian bảo hành: 3 Tháng

Giá đã bao gồm công thợ ,không kèm thêm chi phí khác.
Bảo hành cảm ứng 3 tháng, hiển thị 15 ngày

Đặt lịch ngay

Thay Màn Hình Xiaomi Redmi 8

Xiaomi Redmi 8 chính thức phân phối tại Việt Nam.

Có rất nhiều nguyên nhân làm cho Xiaomi Redmi 8 bị hỏng mà hình :

          - Do va đập với các vật cứng dẫn đến hư hỏng màn hình.

          - Sạc điện thoại không đảm bảo chất lượng cũng dễ dẫn đến việc màn hình bị hư hỏng.

          - Do main, cap màn hình,...điện thoại của bạn bị hư hỏng, dẫn đến màn hình của bạn cũng gặp vấn đề.

Việc hỏng màn hình khiến cho việc sử dụng Xiaomi Redmi 8 ảnh hưởng nghiêm trọng vì vậy nhu cầu màn hình Xiaomi Redmi 8 thay thế khi điện thoại Xiaomi Redmi 8 bị hỏng màn hình là rất lớn. SCare tự hào đơn vị cung cấp hàng đầu màn hình Xiaomi Redmi 8 cho các trung tâm sửa chữa, đội thợ kỹ thuật... uy tín tại Việt Nam.

SCare – KHO SỈ, LẺ LINH KIỆN, PHỤ KIỆN ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG

SCare là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm về linh kiện và sửa chữa điện thoại hàng đầu tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Với hơn 3000 sản phẩm, từ những linh kiện linh tinh ốc vít, keo, film … chuyên ngành sửa chữa, chỉ cần khách hàng có nhu cầu là SCare có. Sau gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực điện thoại di động đến với SCare, khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời bởi những cam kết của SCare đối với khách hàng:

1. Cam kết về giá bán tốt nhất:

Là đơn vị chuyên cung cấp các linh kiện, phụ kiên trong lĩnh vực  điện thoại Iphone uy tín nên chúng tôi luôn cam kết 100% sản phẩm của SCare là sản phẩm chính hãng và được bán với giá cạnh tranh nhất, cùng chế độ hậu mãi chuyên nghiệp.

2. Cam kết dịch vụ toàn diện:

Với mong muốn là người bạn tin cậy của khách hàng, SCare cam kết đem đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo với chất lượng phục vụ tốt nhất. Các dịch vụ tại SCare : Đổi trả hàng miễn phí, Bảo hành 24 giờ, Chăm sóc khách hàng 24/7.

3. Cam kết về chất lượng:

- Cam kết chất lượng sản phẩm đúng thông tin, phục vụ khách hàng luôn tận tình và ưu tiên quyền lợi khách hàng

Xem thêm

Câu hỏi thường gặp

A: Khi điện thoại / máy tính bảng của tôi bị hỏng tôi cần phải làm gì?

Anh/ chị gọi ngay số Hotline 078 420 8688. Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn và hưỡng dẫn anh / chị mang thiết bị tới cơ sở S-Care gần nhất để được bộ phận kỹ thuật của SCare kiểm tra miễn phí.

B: Điện thoại của tôi có được sửa ngay trong ngày tại SCare không ?

Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, hầu hết các dịch vụ sửa chữa và thay thế của SCare sẽ được hoàn tất trong ngày. Thời gian chi tiết sẽ được kỹ thuật viên thông báo cho khách hàng ngay khi báo lỗi cho khách hàng.

C: Chính sách Bảo hành sau sửa chữa của SCare?

Tất cả các linh kiện và dịch vụ sửa chữa do SCare cung cấp đều được bảo hành theo quy định của SCare. Bảo hành này chỉ dành cho các linh kiện do Soccare thay thế không bao gồm các phần hỏng hóc khác của điện thoại hay các phần linh kiện không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Thêm câu hỏi? hãy để chúng tôi giúp
Thêm câu hỏi

Đánh giá sản phẩm

0.0
5 sao
0
4 sao
0
3 sao
0
2 sao
0
1 sao
0
Chọn đánh giá của bạn

S-Care

Dịch Vụ Tận Tâm - Nâng Tầm Giá Trị

Thương hiệu uy tín 10 năm

Kinh nghiệm hơn mười năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ di động

Bảo hành tốt hậu mãi dài

Bảo hành lên đến 12 Tháng. Hạn chế tối đa rủi ro.

Nhanh gọn và chuyên nghiệp

Tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.

Chi Nhánh Trên Toàn Quốc

Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của bạn, mọi lúc mọi nơi

Tìm chi nhánh S-care toàn quốc

0.12270 sec| 3109.281 kb