Chính sách xử lý khiếu nại

Chính sách xử lý khiếu nại

- Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.

- Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.

- Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

 

Hộ Kinh Doanh Thương Mại Dịch Vụ Nguyễn Văn Công MST 8505701227-001 cấp ngày 28/05/2025 Địa chỉ: Số 182 đường Lương Thế Vinh, P. Trung Văn, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội. Điều khoản dịch vụ
0.30343 sec| 2087.195 kb